เว็บไซต์ ดูหนังออนไลน์ ฟรี หนัง hd ปรารถนาปลุกกระแสสำหรับคอหนัง

ถ้าหากมีเวลาว่าง อยากได้รับดูภาพยนตร์สักเรื่องเพื่อความบันเทิง มีหลายตัวเลือก การไปชมที่โรงภาพยนตร์ เป็นตัวเลือกที่ดีที่สุดสำหรับในการดูหนัง hdใหม่ ไม่ต้องรอคอยแผ่น ไม่ต้องรอดูออนไลน์ ได้บรรยากาศกับจอใหญ่ แต่ว่าหากดูแบบไม่ต้องจ่ายเงินก็ต้องหาภาพยนตร์ที่ลาโรงนานแล้ว ในยูทูป มีภาพยนตร์อยู่ไม่น้อย สามารถเปิดดูได้ผ่านคอมพิวเตอร์ หรือสมาร์ทโฟนแบบออนไลน์ การดูภาพยนตร์ในขณะนี้ก็มีหลายทางเลือ ก อาทิเช่น มองในโรงภาพยนตร์ ดูโทรทัศน์ดิจิตอล ดูทีวีดาวเทียม ทาง PPTV, MONO, moviehdthai.com M Channel หรือดูแบบออนไลน์ผ่านเครือข่ายอินเทอร์เน็ต ที่มีทั้งยังมองฟรีผ่านเว็บที่ให้บริการ แล้วก็มองได้เฉพาะสมาชิก

การดูแบบออนไลน์แบบรายเดือนที่ให้บริการเฉพาะในกลุ่มสมาชิก เหมาะสมกับผู้ใช้บริการที่เชื่อมต่อกับอินเทอร์เน็ตความเร็วสูง หรือสมาร์ทโฟนที่ซื้อบริการอินเทอร์เน็ตความเร็วสูงไว้แล้ว ประเภทของสมาชิกดูหนังผ่านอินเตอร์เน็ตมีหลายแบบ อาทิเช่น หนึ่งบัญชีสมาชิกมองได้หลายเครื่อง มองได้เพียงแต่เครื่องเดียว ดูแบบความละเอียดสูงสุด หรือมองความละเอียดแบบมาตรฐาน ผู้ให้บริการในตอนนี้ก็มีหลายค่าย แต่ที่นิยมหมายถึงNetFlix, Primetime และก็ IFlix ภาพยนตร์ที่เอามาให้สมาชิกได้ชมมีอีกทั้งหนังได้รับความนิยม หนังใหม่ รวมทั้งซีปรี่ ค่าบริการก็มีหลายอัตราเริ่มตั้งแต่เดือนละ 100 บาท ไปถึงหลายร้อยบาท

ปี 2559 ค่าย NetFlix ได้ทำการตลาดกับเมืองไทย โดยเพิ่มพากษ์ไทย รวมทั้งซับไตเติ้ลภาษาไทยเข้าไป ทำให้ภาพยนตร์มากมายใน NetFlix สามารถรับชมเป็นภาษาไทยได้แล้ว จุดแข็งของ Netflix คือ มีภาพยนตร์ หรือซีปรี่ที่ฉายเฉพาะใน NetFlix แค่นั้น การเป็นพวกก็มีหลายหมวดให้เลือก ภาพยนตร์บางเรื่องจะไม่ฉายในโรง แต่ว่าดูได้เฉพาะสมาชิกของ NetFlix สำหรับท่านที่มีเวลาว่าง และก็นิยมชมชอบการดูภาพยนตร์วันละหลายเรื่อง ค่าสมาชิก 350 บาทต่อเดือนก็จัดว่าไม่แพงเลย เคยได้เห็นสหายในอินเตอร์เน็ตพูดว่าสมัครเป็นสมาชิกแบบร่วมหาร สมัครบัญชีเดียว แต่ว่าแบ่งกันดู ก็เป็นช่องทางที่น่าดึงดูดไม่น้อย